เพลง ไม่เป็นไร …by โจนัส


ในเวลาที่ ท้อๆ ได้ยิน เพลงนี้ มันก็รู้สึกดีนะ … จริงๆ เนื้อหา  มันก็ไม่ได้ ตรงกับเรา นักหรอก

เพียงแต่ชอบความหมายของคำว่า ไม่เป็นไร กับใจที่ไม่ยอมแพ้ ซะมากกว่า

ในความเป็นจริง คงจะไม่มีใคร จะมาอยู่เคียงข้าง คนที่มันมีปัญหามากมาย เอาตัวไม่รอด อย่างเรานักหรอก  5555

เขาชอบว่า ฉัน ว่าชอบ มองโลกในแง่ร้าย … แล้ว ในชีวิต มันมีแง่ดีให้มองนักรึไงฟระ …. Roll Eyes 

ในเมื่อ เขาก็ ทำให้ฉันเห็นเอง ว่าไม่มีใคร ที่จะพร้อม สู้ เคียงข้างไปกับคนที่มีปัญหา

สำหรับคนอื่น อาจจะโชคดี  มีคน สู้ เคียงข้างกันไป

แต่สำหรับฉัน คงหาไม่มี …

และคง ไม่ต้องไปแสวงหามันอีกต่อไป ตราบใดที่ อะไรๆ ในชีวิต ยังไม่ดีขึ้น Sad

 

 

เพลง ไม่เป็นไร

นักร้อง   โจนัส

อัลบั้ม  โจนัส – คริสตี้

 

อยากถามหัวใจ ของเธอเหนื่อยไหมคนดี
เหมือนทางไม่มี ให้เราได้เดินดังฝัน
ถนนยาวไกล มีแต่กำลังใจ ให้กัน
รอยยิ้ม เติมฝัน ของเธอที่เป็นแรงใจ

หลายครั้งหลายครา ปัญหา เดินมาให้คิด
เหมือนหนามชีวิต ใจเธออ่อนล้า บ้างไหม
ทั้งที่ความจริงเธอจะทิ้ง ลืมฉันก็ได้
แต่เธอไม่เคยสนใจ มีแต่ความห่วงใยให้ชายคนจน

ไม่เป็นไร กับใจที่ไม่ยอมแพ้
ไม่เป็นไร เพียงแค่มีเราสองคน
ไม่เป็นไร ใจเธอบอกไม่เคยสับสน
บนถนนความจน มีแต่เราสองคน ก็ไม่เป็นไร

ขอบคุณคนดี ที่มีเธออยู่ข้างกาย
ทะเลใสๆ บอกใจคงมีสักวัน
อยากบอกกับฟ้า ขอบคุณฟ้าที่ไม่ขวางกั้น
ให้เราได้มา พบกัน ช่วยสร้างฝันบนเส้นทางใจ

ไม่เป็นไร ด้วยใจที่เธอพร่ำบอก
ไม่เป็นไร จากใจที่ฉันรักเธอ

 

 

ดาวน์โหลด ที่นี่

แนะนำ ติชม ให้กำลังใจ หรือ เล่าเรื่องราวที่อยากระบาย

