เพลง รักนี้ไม่มีลืม – ฝน ธนสุนทร


 เพลง :  รักนี้ไม่มีลืม
ศิลปิน : ฝน ธนสุนทร
เนื้อเพลง :

ไม่อยากคิดถึงเขา เพราะเขานั้นทำให้ฉันเสียใจ
คิดถึงเขาแล้วฉัน ต้องร้องไห้
ไม่อยากคิดถึงเขาซักนิด แต่ก็คิด ไม่รู้ว่า ทำไม …
อยากจะลืมชื่อเขาหน้าเขาและเรื่องของเราไวไว
แต่กลายเป็นจำ จำ จำ จำฝังใจ
ทั้งที่รู้ว่าเขาไม่รัก ไม่ห่วงกัน
แต่ความรักของฉัน มันช่างลืมยาก
* ฉันกำลังลำบาก ฉันกำลังลำบาก
ฉันกำลังทำใจลืมคนที่ฉันรักเขามาก
ฉันต้องทำเช่นไรจะนานเพียงไรก็ไม่รู้เลย
ก็คนเคยผูกพัน ลืมกันได้ยังไง
ฉันกำลังลำบาก ฉันกำลังลำบาก
ฉันกำลังทำใจลืมคนที่ฉันรักไม่ได้
ต้องทนทรมานใจ ต้องตายกันแบบทั้งเป็น
ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครเข้าใจ
(ซ้ำ*)
ฉันกำลังลำบาก ฉันกำลังลำบาก
ฉันกำลังทำใจลืมคนที่หลอกให้ฉันรัก
ฉันจะทำได้ไง ยังไง เมื่อไร ก็มันยากนี่
ฉันเองนะรู้ดี ร้อยวันหมื่นล้านปี รักนี้ไม่มีลืม

โดนแฮะ เพลงนี้ …. 555555

จริงๆ มันก็มีหลายเพลงที่โดนละนะ

แต่พยายาม ไม่เอา อารมณ์ ไปยึดติดกับมันมากมาย

ในมิวสิค นางเอกยังโชคดีนะ  ที่ พระเอกกลับมา

“ผมสัญญา ผมจะไม่มีวันทีให้ฝน เสียน้ำตาอีก …”

ถรุยยยยยยยยยยยย !!!!  ชีวิตจริง มันคง ไม่มีโชคดีอย่างหรอก ว้า 555

(โอ๊ยๆ ไอ้ก้อย เก็บอาการหน่อย ) icon_neutral

หนึ่งความคิดบน “เพลง รักนี้ไม่มีลืม – ฝน ธนสุนทร

  1. เพระดีนะใช่ชีวิตจิงไม่โชคดีเหมื่อนมิวสิกหรกยิ่งนานเท่าไรยิ่งเป็นสิ่งไม่มีค่าสำหรับเขาว่าไหม

  2. จะดีใจดีมั้ยเนี่ย …. ตั้งแต่ เอา เพลงนี้มาลง … มีคน เข้ามา สเปซนี้ เป็น ร้อยๆ คนเลย … ฮอทฮิต ขึ้นมาถนัดตาจากที่วันละ 20-30 คน 55555555++++++++++++++สู้ๆนะคะ คุณVVVชีวิตจริง มักไม่ค่อยสวยหรู แต่สักวัน เราจะผ่านมันไปได้ค่ะ เหมือนก้อย ที่ผ่านมันมาได้ จนทุกวันนี้ ก็ สี่เดือนแล้ว เหอๆๆๆๆ แต่ก็ยังคิดถึงแค่นั้นเอง

แนะนำ ติชม ให้กำลังใจ หรือ เล่าเรื่องราวที่อยากระบาย

