เนื้อเพลง อีกครึ่งของฝัน…ไม้เมือง


ครั้งแรกที่เจอรู้สึกเหมือนเคยเห็นเธอมาก่อน   มีเหตุสังหรณ์ว่าเธอกับฉันเคยคบกันมา

ทั้งที่ความจริงแค่ไม่กี่ครั้งที่เราพบหน้า         รู้สึกว่าถูกชะตาเหมือนกับว่าใจเราคุ้นเคย

ยามเธอยิ้มมาอยากบอกเธอว่าโลกนี้น่าอยู่     ยามเราเคียงคู่คลำหัวใจดูก็อุ่นจังเลย

ชิ้นส่วนสุดท้ายของคำตอบใจคอยเธอเอื้อนเอ่ย      

ระหว่างรอเธอเฉลยอยากบอกไว้เลยฉันรู้สึกดี

เพราะเชื่อว่าคือเธอ…คืออีกครึ่งฝันที่ฉันตามหา  

เราอาจพลัดพรากกันมา                            จากชาติก่อนหน้าจนเจอชาตินี้

หากหัวใจเธอรู้สึกตรงกับฉันพอดี                 ก็อยากให้สองเรานี้อย่าได้มีวันพรากจากกัน

เธอบอกให้คอย…ฉันก็จะคอย…รักไม่เคยเปลี่ยน             

คืนวันหมุนเวียนยังเก็บครึ่งใจเอาไว้ตามฝัน      ขอให้เวลาช่วยบอกเธอฉันรักคงมั่น  

หากเราเกิดมาเพื่อกันคงมีเธอฉันในวันลงเอย   หากเราเกิดมาเพื่อกันคงมีเธอฉันในวันลงเอย

***********************************************************

ฟังแล้ว รู้สึกดี… ทำให้มีกำลังใจ ที่จะอยู่คนเดียว นั่งรอใครสักคนที่เกิดมาเพื่อเรา ต่อไป โดยไม่ทุกข์ไม่ร้อน

เพลง อยากพับแผ่นฟ้า  ไม้เมือง  กับ คอร์ดกีต้าร์ บางเพลง

หนึ่งความคิดบน “เนื้อเพลง อีกครึ่งของฝัน…ไม้เมือง

  1. เป็นเพลงที่เหมาะที่จะร้องในวันแต่งงานมากๆเล๊ยยย ฟังแล้วให้ความรู้สึกดี มากๆค่ะ จรรโลงใจดีโลกน่าอยู่ขึ้นเยอะ

แนะนำ ติชม ให้กำลังใจ หรือ เล่าเรื่องราวที่อยากระบาย

